Pages

Powered by Blogger.

Long Distance Relationship Quotes


Ikaw ang naiisip sa bawat paggising, bago matulog nangangarap na ikaw ay kapiling. Ang makasama ka mahal, iyon ang aking tanging hiling.

*************

Kapag mahal mo ang isang tao, Kahit malayo pa siya dapat kayanin mo, Kahit ‘di kayo madalas mag-usap o magkita, tiisin mo, Dahil ang pg-ibig hindi sa lapit o layo nasusukat kundi nasa puso at tiwala.

*************

Tahimik lang ako pag naaalala ka, Walang kibo kapag lumuluha na, Patingin-tingin lang kapag naiisip ka, Minsan akala mo balewala ka, ‘Di mo alam sa puso ko Mis na mis na kita.

*************

Mahirap maging masaya, lalo na’t malayo ka Minsan gusto ko ng sumuko at ayaw nang umasa Ngunit pag-ibig ko sa iyo’y totoo Kaya naman hinding hindi ko magagawang bumitaw.

*************

Dahil sa ikaw ay nasa malayo, may mga gabi na ‘di ako makatulog. Kaya ang madalas kung ginagawa ay tumingala sa mga bituin sabay bulong sa hangin, “Kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng puso’t isipan ko”.

*************

Happy ako kasi love kita. Mis kita pero malayo ka. Kailangan kita ngunit wala ka. Iniisip ko limutin ka at tumingin sa iba. Shit, di ko kaya.. “Mahal talaga kita”

*************